Kinh tế
Bắc Giang dành 3,5 tỷ đồng cho Chương trình xúc tiến thương mại
Số lần xem: 498            Ngày đăng: 07/02/2018

Năm 2018, tỉnh Bắc Giang dành 3,5 tỷ đồng cho Chương trình xúc tiến thương mại.

Ảnh minh họa. BGP/Hải Huyền.

Trong đó, 267 triệu đồng cho thông tin thương mại và tuyên truyền để tiêu thụ hàng hóa ở trong nước và nước ngoài (duy trì Tạp chí xúc tiến thương mại trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; quảng bá sản phẩm thương mại điện tử tỉnh, trên trang chủ Hội nhập Quốc tế ASEMCONECT và Trang “Nhãn hiệu Việt Nam” của Bộ Công Thương).

600 triệu đồng tham gia hội chợ, triển lãm ở trong nước, nước ngoài (tham dự hội chợ triển lãm Quốc tế tại Hà Nội; tham gia hội chợ triển lãm mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP Quảng Ninh 2018); tham dự hội chợ Hùng Vương (Phú Thọ) 2018; hỗ trợ doanh nghiệp tham dự hội chợ trong nước, nước ngoài (hỗ trợ 100% kinh phí thuê gian hàng cho các doanh nghiệp tham gia hội chợ).

2,515 tỷ đồng xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản (Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều và sản phẩm nông sản của tỉnh tại thành phố Bắc Giang; hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều tại Trung Quốc; hỗ trợ huyện Lục Ngạn tổ chức Tuần lễ vải thiều Lục Ngạn tại Hà Nội; tổ chức thu thập, cập nhật; mua thông tin, xây dựng cơ sở dữ liệu thị trường; quảng bá sản phẩm vải thiều; tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu Gà đồi Yên Thế; thống kê vải thiều xuất khẩu).

118 triệu đồng cho hoạt động xúc tiến thương mại khác (khảo sát, học tập kinh nghiệm; quảng bá sản phẩm; tham dự hoạt động xúc tiến thương mại tại các tỉnh…)./.

Hải Huyền
Các tin bài khác:


  • map
3 7 Văn bản mới - chính sách mới C Đường dây nóng Danh ba dien tu 10 thanh tuu noi bat