BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện hè 2020

|
Views:
dark-mode-label OFF
Đọc bài viết
Trong 2 ngày 4 và 5/5, tại trường THPT Tứ Sơn, Trường THPT Cẩm Lý và nhà văn hóa thanh, thiếu nhi huyện BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương tổ chức chiến dịch “những giọt máu hồng hè năm 2020”.

Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động giúp mọi người hiểu đây là việc làm mang tính nhân văn cao cả, góp phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho các bệnh nhân. Đồng thời, còn nhân lên những hạt giống của lòng nhân ái, vì nghĩa tình của dân tộc Việt Nam. Kết quả đã  có 1049 người tham gia hiến được 1362 đơn vị máu, đạt  195% kế hoạch BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh giao đợt 1 (chỉ tiêu giao thu gom 700 đơn vị máu) và đạt 130% kế hoạch BCĐ vận động hiến máu tình nguyện tỉnh giao cả năm .

Mau

 

mau tn

Đây là hoạt động góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam. Qua đó, không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh ./.

 

                                                                                           Hạnh Nguyên

User Online: 14,914
Total visited in day: 37
Total visited in Week: 397
Total visited in month: 476
Total visited in year: 17,661
Total visited: 43,889