Học sinh khóa 29 trường THPT Lục nam ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19 cho BCĐ huyện

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Ngày 6/4/2020, đại diện Hội học sinh khóa 29 trường THPT Lục Nam đang công tác tại Hà Nội đã về ủng hộ BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của huyện, Ông Lương Thế Tuấn- PCT UBND huyện cùng đại diện Văn phòng HĐND-UBND huyện đã tiếp nhận sự hỗ trợ.

Đợt này, Hội học sinh khóa 29 trường THPT Lục Nam đang công tác tại Hà Nội trao tặng cho BCĐ phòng, chống dịch bệnh Covid -19 của huyện 1000 khẩu trang y tế kháng khuẩn và 300 chai nước sát khuẩn tay.

 

Hoc sinh

 

Phát biểu tại đây, ông Lương Thế Tuấn - PCT UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của đại diện hội học sinh khóa 29 trường THPT Lục Nam đang công tác tại Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 của huyện. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã thông báo với các thành viên trong đoàn về tình hình và kết quả trong công tác chỉ đạo, thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện. Cùng với sự quyết tâm của các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và toàn thể Nhân dân trong huyện, những ngày gần đây BCĐ huyện cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của các tổ chức cá nhân cả về vật chất, tinh thần chung tay cùng với huyện thực hiện tốt công tác phòng chống, sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19 ./.

                                                                                                       H. Nguyên

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 15,630
Tổng số trong ngày: 17
Tổng số trong tuần: 377
Tổng số trong tháng: 456
Tổng số trong năm: 17,641
Tổng số truy cập: 43,869