Hội Cựu chiến binh thị trấn Nhã Nam vận động người dân giao nộp vũ khí

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Ngày 17/8/2023 Hội Cựu chiến binh thị trấn Nhã Nam ký kết phối hợp với Công an thị trấn, Hội Nông Dân, Đoàn thanh niên thị trấn ký kế hoạch phối hợp tuyên truyền vận động thu hồi vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; ngày 13/4/2024 Hội Cựu chiến binh thị trấn Nhã Nam đã vận động được người dân giao nộp vũ khí.

       Kể từ khi tổ chức phối hợp tuyên truyền vận động thu hồi vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo, Hội Cựu chiến binh thị trấn thường xuyên tuyên truyền vận động nhân dân nếu có vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo thì hãy giao nộp lại cho cơ quan Công an thị trấn hoặc các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn để không làm ảnh hưởng đến vấn đề an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị trấn.

        Sau một thời gian tuyên truyền, vận động, công dân của thị trấn hiện đang giữ 01 khẩu súng quân dụng K54 đã cất dấu trong nhà, nay đã giao nộp lại cho Hội Cựu chiến binh thị trấn.

 

 

       Sáng ngày 15/4/2024 Hội Cựu chiến binh thị trấn đã cùng Chủ tịch Hội CCB huyện Tân Yên giao nộp lại cho Công an huyện Tân Yên.

 

                                                                                                                            Hồng Thanh.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 11,564
Tổng số trong ngày: 29
Tổng số trong tuần: 588
Tổng số trong tháng: 1,159
Tổng số trong năm: 13,823
Tổng số truy cập: 40,051