Hội LHPN thị trấn Nhã Nam hưởng ứng Tết trồng cây

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Cây xanh có vai trò rất quan trọng trong đời sống của con người và vạn vật, thiếu đi cây xanh, chúng ta sẽ thiếu đi nguồn cung cấp oxy; cây xanh còn được ví như là lá phổi của nhân loại, góp phần điều hòa không khí, giúp cho không khí luôn trong sạch, có thể nói cây xanh chính là nguồn cội của sự sống, việc trồng và bảo vệ cây xanh là biện pháp hữu hiệu, cần thiết để bảo vệ môi trường và cải thiện không gian sống quanh ta cũng như bảo vệ sức khỏe của con người.

Hiện nay, dưới sự phát triển của xã hội và tác động của con người, các yếu tố thuộc về tự nhiên, thiên nhiên đang dần bị mất đi. Khí hậu thay đổi, thời tiết bất thường cộng với nhiều nguồn ô nhiễm (nguồn nước, rác thải, khói bụi, tiếng ồn…) gây ra cho con người những bất lợi về sức khỏe đặc biệt là về yếu tố tinh thần. Hơn lúc nào hết, việc trồng và bảo vệ cây xanh là việc làm cấp thiết và vô cùng quan trọng. Nhận thức được vai trò, hiệu quả cũng như tác dụng to lớn của cây xanh đem lại cho con người và thiên nhiên cũng như toàn thể nhân loại. Ngày 23/02/2024 UBND thị trấn Nhã Nam phối hợp với Hội LHPN huyện Tân Yên tổ chức chương trình hưởng ứng “Tết trồng cây” xuân Giáp Thìn năm 2024.

           

Về dự và chỉ đạo chương trình “Tết trồng cây” xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Bãi rác Ba Mô thị trấn Nhã Nam có: Ban thường vụ Hội LHPN huyện Tân Yên; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Nhã Nam, Chủ tịch Hội LHPN các xã , thị trấn cùng đông đảo chị (em) phụ nữ cơ sở thị trấn Nhã Nam tham dự. Sau buổi phát động chương trình hưởng ứng “Tết trồng cây” xuân Giáp Thìn đã tổ chức trồng được hơn 1.000 cây keo và 36 cây xà cừ tại các điểm xung quanh bãi rác Ba Mô thị trấn Nhã Nam.

            

Chương trình trồng cây xanh là sự khởi đầu của hoạt động bảo vệ môi trường, bảo vệ thiên nhiên, nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm đã nêu trong nghị quyết Đại hội XII của Đảng bộ thị trấn Nhã Nam, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết, góp phần bảo vệ môi trường đem lại môi trường sống tươi đẹp cho mỗi chúng ta hôm nay và mai sau; từ những việc làm nhỏ mà lợi ích đem lại không hề nhỏ, thì mỗi tập thể, mỗi cá nhân hãy là những tấm gương trong việc thực hiện trồng, bảo vệ cây xanh, hướng đến lợi ích lâu dài và bảo vệ môi trường ngay từ hôm nay, như Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã  dạy: “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”.

 

                                                                                                                               Dương Phượng.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 14,198
Tổng số trong ngày: 30
Tổng số trong tuần: 815
Tổng số trong tháng: 2,152
Tổng số trong năm: 19,337
Tổng số truy cập: 45,565