Thành lập Chi đoàn Công an thị trấn Nhã Nam

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Chiều ngày 29/3/2024, Ban Chấp hành Đoàn thị trấn Nhã Nam tổ chức buổi lễ công bố Quyết định thành lập Chi đoàn Công an thị trấn Nhã Nam.

Về dự và chỉ đạo, ở huyện có các đồng chí Nguyễn Biên Thuỳ - UVBTV tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư huyện đoàn Tân Yên, Chủ tịch Hội LHTN huyện Tân Yên; đồng chí Phùng Thế Sơn - Phó trưởng Công an huyện, ở thị trấn có các đồng chí Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ; Bí thư chi bộ công an, các chi đoàn trên địa bàn thị trấn và các đồng chí đoàn viên công an.

             

 

          Chi đoàn công an thị trấn được thành lập gồm có 04 đoàn viên, trong đó đồng chí Nguyễn Tuấn Anh là Bí thư chi đoàn, đồng chí Đỗ Đức Tú là phó Bí thư chi đoàn. Đây cũng là Chi đoàn Công an xã, thị trấn đầu tiên được thành lập trên địa bàn huyện Tân Yên.

                                    

           Phát biểu tại buổi Lễ, Đoàn cấp trên và cấp ủy Công an thị trấn tin tưởng với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, xung kích, vì nhân dân phục vụ, Chi đoàn Công an thị trấn sẽ là hạt nhân nòng cốt, tiên phong đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn thị trấn; tổ chức cho ĐVTN tham gia các hoạt động, có cơ hội giao lưu, trao đổi kiến thức chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo đảm ANTT trên địa bàn...

           Phát biểu nhận nhiệm vụ, anh Nguyễn Tuấn Anh hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nêu cao tinh thần đoàn kết thống nhất, kế thừa và phát huy những nền tảng vững chắc của cán bộ Đoàn. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Đoàn thị trấn, lãnh đạo Đảng uỷ thị trấn để bản thân, chi đoàn hoàn thành tốt trọng trách được giao.

         Việc thành lập Chi đoàn công an nhằm đảm bảo quyền lợi cho Đoàn viên cũng như tạo môi trường cho Đoàn viên được sinh hoạt, cống hiến sức trẻ của mình tham gia thực hiện phong trào của Đoàn. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, xung kích, “Vì nhân dân phục vụ” của tuổi trẻ Công an nhân dân, Chi đoàn Công an thị trấn sẽ là hạt nhân nòng cốt, tiên phong đi đầu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn thị trấn, qua đó nâng cao vị trí của đoàn viên, thanh niên.

 

                                                                                                                                                           Đinh Hào.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 11,586
Tổng số trong ngày: 243
Tổng số trong tuần: 1,028
Tổng số trong tháng: 2,365
Tổng số trong năm: 19,550
Tổng số truy cập: 45,778