Thị trấn Nhã Nam tham gia giải Cầu lông đầu xuân huyện Tân Yên năm 2024

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Thực hiện Điều lệ số 01/ĐL-VHTT ngày 11/01/2024 của phòng Văn hóa- Thông tin huyện Tân Yên về việc tổ chức các giải thể thao năm 2024, sáng ngày 09/3 đơn vị thị trấn Nhã Nam tham gia giải Cầu lông đầu xuân của huyện Tân Yên năm 2024 tại Nhà thi đấu huyện.

Tới dự và phát biểu tại buổi khai mạc giải có đồng chí Ngô Quốc Hưng - Huyện ủy viên - Phó chủ tịch UBND huyện Tân Yên; cùng với các vận động viên thi đấu là lãnh đạo, cán bộ của 22 xã, thị trấn, và các cơ quan đóng trên địa bàn huyện.

Tham gia giải lần này, đơn vị thị trấn Nhã Nam có 02 vận động viên tham gia thi đấu với nội dung đôi nam lãnh đạo và cán bộ nam, thi đấu ở nhóm 1 gồm có 06 đội, đó là : Công an huyện,  Ban chỉ huy quân sự huyện, Khối chính quyền huyện, Khối Đảng - đoàn thể huyện, xã Song Vân và thị trấn Nhã Nam.

               

Luật thi đấu được áp dụng theo Luật thi đấu Cầu lông của Ủy ban TDTT ban hành năm 2006. Do điều kiện thực tế, BTC giải quyết định thi đấu 01 trận 31 điểm (bên nào lên điểm thứ 31 trước là thắng cuộc).

Sau một ngày thi đấu với sự nỗ lực và ý chí quyết tâm cao, trải qua 04 trận thi đấu, đơn vị thị trấn Nhã Nam đã giành được giải Nhì ở nội dung thi đấu nêu trên.

              

Thông qua việc tổ chức giải thi đấu hàng năm vào dịp đầu xuân năm mới đối với cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các vận động viên, và là dịp để các cán bộ, công chức được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống.                                               

 

                                                                                                                    Trà My.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 14,419
Tổng số trong ngày: 15
Tổng số trong tuần: 375
Tổng số trong tháng: 454
Tổng số trong năm: 17,639
Tổng số truy cập: 43,867