Thị trấn Nhã Nam tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Cứ mỗi dịp tháng 5 về, toàn Đảng và toàn dân ta lại tổ chức nhiều hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm ngày sinh nhật Bác; bồi hồi nhớ về Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam, Người đã hiến dâng cả cuộc đời cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của nhân dân. Hòa trong không khí ấy, ngày 18/5/2023 Đảng uỷ thị trấn Nhã Nam long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên đã có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng ta.

         Về dự lễ trao Huy hiệu Đảng có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí bí thư chi bộ, đảng viên trong chi bộ có đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng và các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng.

         Tại biểu lễ, có 7 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong đó có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm,  03 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 01 đồng chí được truy tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; các đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng, đó là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao mà các đồng chí đã đóng góp vào sự nghiệp đấu tranh chung của dân tộc; đó còn là vinh dự của gia đình, dòng họ, của cả Đảng bộ và nhân dân thị trấn Nhã Nam.  

                                   

                                  

         Thay mặt những đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Đào Thế Lâm đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng và cảm ơn sự quan tâm của Đảng; đây là vinh dự, tự hào của người đảng viên và coi đây như là việc tiếp sức về tinh thần, để bản thân cũng như các đảng viên cao tuổi tin tưởng hơn vào đường lối của Đảng, tin tưởng vững chắc hơn về những gì mà Đảng bộ đã đạt được. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để thị trấn ngày càng phát triển khởi sắc hơn nữa.

        Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Huy Ngọc - Ủy viên BTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy đã bày tỏ niềm trân trọng đối với công lao, đóng góp, cống hiến của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò của người Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương./.

 

                                                                                                                 Dương Phượng.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 20,874
Tổng số trong ngày: 47
Tổng số trong tuần: 85
Tổng số trong tháng: 2,087
Tổng số trong năm: 14,751
Tổng số truy cập: 40,979