Thị trấn Nhã Nam xử phạt hành vi không đeo khẩu trang

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành của người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, liên tục những ngày qua, các cấp, các ngành thị trấn Nhã Nam đã tích cực tuyên truyền vận động người dân trên địa bàn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Ngày 13/5/2021, UBND thị trấn Nhã Nam đã thành lập 2 tổ phản ứng  nhanh thực hiện tuần soát, kiểm tra việc thực hiện quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên các tuyến phố, tụ điểm giao thông. Tại chợ Nhã Nam, đã phát hiện và tiến hành lập biên bản xử phạt 1.000.000đ đối với Quách Tiến Dũng, sinh năm 1979, nơi cư trú Thôn Thượng Đồn – xã Liên Sơn đã vi phạm tại Điểm 1, khoản a, điều 12, nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 vi phạm quy định về biện pháp phòng chống dịch không đeo khẩu trang theo quy định, đồng thời yêu cầu đeo khẩu trang khi tiếp tục tham gia giao thông.

Trước đó, UBND thị trấn Nhã Nam đã tích cực tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh về thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tập trung - Khai báo y tế để nâng cao nhận thức cho người dân) để tránh tâm lý lơ là, chủ quan trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời, Tổ công tác ở các tổ dân phố cũng thường xuyên nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng, nhằm bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng, phòng chống dịch bệnh.

 

Hồng Hạnh – Công chức Tư pháp Hộ tịch

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12,309
Tổng số trong ngày: 245
Tổng số trong tuần: 1,030
Tổng số trong tháng: 2,367
Tổng số trong năm: 19,552
Tổng số truy cập: 45,780