UBND thị trấn Nhã Nam tổ chức giải quyết đơn Kiến nghị của ông Hà Tuấn Hải, thường trú tại Thôn Cầu, xã Tân Sỏi, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết

 Ngày 15/3/2024 UBND thị trấn Nhã Nam nhận  được  đơn kiến nghị của ông Hà Tuấn Hải, trú tại Thôn Cầu, xã Tân Sỏi, huyện Yên Thế ( Đơn do UBND huyện chuyển về qua đường Bưu điện) với nội dung:  Phản ánh việc gia đình ông không được nhận tiền bồi thường giải phóng mặt bằng khi nhà nước thu hồi đất canh tác thực hiện dự án tại thị trấn Nhã Nam.

  Ngày 05/4/2024 UBND thị trấn Nhã Nam đã mời ông Hà Tuấn Hải lên làm việc để xác định rõ nội dung đơn và yêu cầu ông Hải cung cấp giấy tờ có liên quan đến nội dung kiến nghị của ông.

  Tại buổi làm việc ngày 05/4/2024 ông Hải cung cấp 01 giấy chứng nhận QSD đất (Bản chính cấp năm 1999 ) mang tên hộ ông Nguyễn Phương Hiền; 01 danh sách ( Bản phô to) nhận tiền bồi thường, ngoài 02 giấy tờ trên ông Hải không cung cấp thêm được giấy tờ nào khác.

 Buổi làm việc giải quyết đơn của ông Hà Tuấn Hải có mời bà Lã Thị Minh lên làm việc nhưng bà không lên ( không có mặt và không có lý do). Sau khi thống nhất và xin ý kiến của các thành phần tham gia buổi làm việc chủ tọạ kết luận :

 Thửa ruộng ông Hải kiến nghị trong đơn là thửa đất số 176, Tờ bản đồ 18, diện tích 144m2 được cấp GCNQSD đất năm 1999 mang tên hộ ông Nguyễn Phương Hiền ( Nay là thửa 215, TBĐ 37, DT 161,5 m2) , bản đồ đo đạc địa chính năm 2017, là thửa đất nằm trong chỉ giới thu hồi dự án khu dân cư Chum Nho Tân Quang ( Ngoài dự án). Hiện nay mới đến bước rà soát, kê khai chưa thực hiện thu hồi chi trả tiền bồi thường cho ai. Đề nghị 2 bên gia đình Bà Minh và Ông Hải thỏa thuận thống nhất với nhau, nếu không thỏa thuận được công chức chuyên môn sẽ hướng dẫn ông Hải làm hồ sơ gửi TAND huyện Tân yên để được xem xét, giải quyết theo luật định.

 Giấy chứng nhận QSD đất mang tên hộ ông Nguyễn Phương Hiền khi làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền gia đình ông Hải phải làm giấy cử người  đại diện theo pháp luật để đảm bảo quyền lợi khi làm việc.

                                                                                                                     Hồng Hạnh.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 24,055
Tổng số trong ngày: 80
Tổng số trong tuần: 118
Tổng số trong tháng: 2,120
Tổng số trong năm: 14,784
Tổng số truy cập: 41,012