UBND thị trấn Nhã Nam tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi năm 2024

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Mừng thọ Người cao tuổi( NCT) là nghi lễ cổ truyền, là nét đẹp văn hóa vốn có từ lâu đời của người Việt Nam khi mỗi độ tết đến xuân về. Lễ mừng thọ còn là dịp thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với ông bà, cha mẹ; sáng ngày 27/02/2024 (tức ngày 18 tháng giêng âm lịch hàng năm) UBND thị trấn Nhã Nam long trọng tổ chức Lễ mừng thọ cho 143 cụ đăng thọ tuổi 70- 75-80-85-90-95-100 và trên 100 tuổi, tặng quà cho các cụ tuổi từ 91đến 94, 96 đến 99.

       Về dự có ông Hoàng Bình Trọng - Phó chủ tịch Hội NCT huyện Tân Yên, đồng chí Dương Đức Minh - Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn, đồng chí Nguyễn Thị Phượng - PBT thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Văn Bích – PBT đảng ủy, chủ tịch UBND, cùng các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các đồng chí Bí thư chi bộ, tổ trưởng TDP, trưởng ban công tác Mặt trận; Ban chấp hành hội NCT; các cụ NCT được mừng thọ; và đại diện các gia đình NCT được mừng thọ.  

       Tại buổi mừng thọ, đồng chí Nguyễn Văn Bích địa diện cho Đảng ủy, UBND thị trấn đã phát biểu và nhấn mạnh lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: " Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước là rường cột của gia đình và xã hội Việt Nam". Ý thức được điều đó, cấp ủy, chính quyền và Hội NCT đã thường xuyên quan tâm, phát huy vai trò của NCT để NCT tiếp tục hiến kế, hiến công, nêu gương trên các lĩnh vực xây dựng Đảng, Chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh.

       Đại diện NCT được mừng thọ, ông Trương Thê được mừng thọ 80 tuổi, đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Nhà nước với NCT và hứa sẽ thực hiện tốt mọi Chủ trương, đường lỗi của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp ấm no.

       Sau bài phát biểu của Chủ tịch Hội NCT thị trấn; Ban tổ chức công bố danh sách và trao giấy mừng thọ cho 143 cụ đăng thọ ở các độ tuổi quy định.

                                

                                

                                

                                

        Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khới, tin tưởng và biết ơn Đảng, Nhà nước cũng như các cấp hội đã tạo điều kiện cho NCT thể hiện phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

 

                                                                                                                  Thân Thịnh.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 13,452
Tổng số trong ngày: 123
Tổng số trong tuần: 908
Tổng số trong tháng: 2,245
Tổng số trong năm: 19,430
Tổng số truy cập: 45,658