UBND thị trấn Nhã Nam tổ chức tập huấn quy trình chăn nuôi và các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm cho đàn vật nuôi

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Trong chăn nuôi, lựa chọn giống vật nuôi là tiền đề thì công tác phòng chống dịch bệnh là khâu then chốt, quyết định thành, bại trong phát triển chăn nuôi. Để chăn nuôi đạt hiệu quả kinh tế thì các hộ chăn nuôi cần nắm được những kiến thức cơ bản và quy trình phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.

         Thực hiện chương trình công tác của UBND thị trấn Nhã Nam và Kế hoạch tổ chức tập huấn chuyển giao ứng dụng khoa học kỹ thuật trên cây trồng, vật nuôi của Trung tâm dịch vụ - kỹ thuật nông nghiệp huyện năm 2024, ngày 12/3 UBND thị trấn Nhã Nam phối hợp với Trung tâm kỹ thuật - Dịch vụ Nông nghiệp huyện Tân Yên, các tổ chức chính trị - xã hội của thị trấn Nhã Nam tổ chức Hội nghị tập huấn về quy trình chăn nuôi và biện pháp phòng chống một số bệnh truyền nhiễm nguy hiểm trên đàn vật nuôi.

         Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Việt - Phó chủ tịch UBND và 95 đại biểuởcác tổ dân phố tham dự.

       Tại hội nghị tập huấn các hộ chăn nuôi được báo cáo viên của Trung tâm dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp huyện Tân Yên truyền đạt những kiến thức  về chăn nuôi và các biện pháp phòng, chống các loại dịch bệnh truyền nhiễm trên đàn vật nuôi.

       Thông qua lớp tập huấn người chăn nuôi hiểu được các quy trình cơ bản trong chăn nuôi cũng độ tuổi cần sử dụng vắc xin cho phù hợp và có các biện pháp chủ động phòng, chống các loại dịch bệnh truyền nhiễm gây bệnh cho vật nuôi, nhằm thúc đẩy phát triển chăn nuôi đạt hiệu quả kinh tế.

 

                                                                                                                                               Dương Phượng.

Bản đồ xã Bản đồ xã

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 12,503
Tổng số trong ngày: 124
Tổng số trong tuần: 909
Tổng số trong tháng: 2,246
Tổng số trong năm: 19,431
Tổng số truy cập: 45,659