Tổ kiểm tra xử lý vi phạm trong công tác PCD bệnh Covid-19 xã Ngọc Châu thực hiện tuần soát, kiểm tra trên địa bàn xã

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Đọc bài viết
Tổ kiểm tra xử lý vi phạm trong công tác PCD bệnh Covid-19 xã Ngọc Châu thực hiện tuần soát, kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch trên địa bàn xã
Nhằm góp phần nâng cao ý thức chấp hành của người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; ngày 09/7/2021, UBND xã Ngọc Châu đã chỉ đạo tổ kiểm tra xử lý vi phạm trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 thực hiện tuần tra, kiểm tra việc thực hiện quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Trên tuyến đường 295, đã phát hiện và tiến hành lập biên bản xử phạt 01 trường hợp Nguyễn Khắc Dương, sinh năm 1997, địa chỉ thôn Đồng Cạn, xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên với số tiền 2.000.000đ  vì đã vi phạm không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Trước đó, UBND xã Ngọc Châu đã chỉ đạo các lực lượng từ xã đến thôn tích cực tuyên truyền bằng nhiều hình thức: trên đài truyền thanh xã, loa phát thanh thôn, tuyên truyền lưu động... về việc thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế (Khẩu trang- Khử khuẩn- Khoảng cách- Không tập trung - Khai báo y tế để nâng cao nhận thức cho người dân)  nhằm tránh tâm lý lơ là, chủ quan trong việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời, Tổ Covid cộng đồng các thôn cũng thường xuyên nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng, nhằm bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng, phòng chống lây lan dịch bệnh.

 

Nguyễn Thị Vân Anh- CCVHXH

Bản đồ xã Việt Tiến Bản đồ xã Việt Tiến

Thông báo Thông báo

Thư viện ảnh Thư viện ảnh

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Đang truy cập: 14,514
Tổng số trong ngày: 32
Tổng số trong tuần: 276
Tổng số trong tháng: 551
Tổng số trong năm: 4,416
Tổng số truy cập: 13,932