Tháng 10, hồ sơ giải quyết Dịch vụ công mức độ 3, 4 tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công đạt tỷ lệ 31%

|
Lượt xem:
Chế độ ban đêm OFF
Cỡ chữ: A- A A+
Đọc bài viết
Đó là kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) liên thông của Trung tâm Phục vụ Hành chính công (PV HCC) từ ngày 15/9 - 14/10/2020.

Theo đó, Trung tâm đã tiếp nhận tổng số 16.573 hồ sơ, đã trả kết quả 14.521 hồ sơ, trong đó giải quyết trước hạn 3.719 hồ sơ, đúng hạn 10.799 hồ sơ, quá hạn 02 hồ sơ; đang giải quyết 2.052 hồ sơ.

Đồng thời yêu cầu bổ sung 15 hồ sơ; trả lại cho tổ chức, cá nhân 42 hồ sơ; liên thông 2.553 hồ sơ, giải quyết dịch vụ công mức độ 3 là 774 hồ sơ, mức độ 4 là 3.856 hồ sơ (tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến đạt 31%), vượt 25% so với chỉ tiêu quy định; tỷ lệ hồ sơ phát sinh dịch vụ công trực tuyến đạt 60%, đảm bảo yêu cầu được giao.

Các sở, cơ quan tuân thủ nghiêm quy trình giải quyết TTHC. Ảnh minh họa: BGP/ Huyền Giang.

Tổng số hồ sơ tiếp nhận/trả kết quả giải quyết qua Bưu điện theo Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Chính phủ qua dịch vụ Bưu chính công ích là 1.315/16.573 hồ sơ, đạt 8%.

Trong thời gian tới, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền hướng dẫn cá nhân, tổ chức sử dụng ứng dụng Zalo khi thực hiện TTHC; tuyên truyền danh mục TTHC, quy trình, thời gian thực hiện tiếp nhận, giải quyết tại chỗ tại Trung tâm nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu về dịch vụ công trực tuyến và bưu chính công ích./.

Huyền Giang

Trung bình (0 Bình chọn)